ไม่เสียใจที่เคยบอกรัก – ปัจฉิมลิขิต

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงไม่เสียใจที่เคยบอกรัก – ปัจฉิมลิขิต
มอง กลับไปวันที่เคยช้ำใจ
เมื่อความรักได้จากฉันไป
เจ็บและจำกับวันสุดท้ายที่จากกัน
จากวันนั้นเกิดคำถามเนิ่นนานเท่าไร
คำว่ารักจะเลือนลบไป
เจ็บกับคำที่มันทำร้ายหัวใจฉัน
* แต่เมื่อเวลาทำให้น้ำในตานั้นหยุดไหล
วันที่ฉันก้าวข้ามคำว่าเสียใจ เป็นวันที่ฉันเพิ่งได้รู้
ฉันไม่เคยลืม คำว่ารักที่ได้เคยให้กับเธอ
** ฟ้าเลือกเราให้แยกทางกัน
ให้เจ็บกับวันที่เราต้องร้างลาไป
แต่วันที่รอยแผลนั้นจางไปจากหัวใจ
ยังจดจำคำว่ารักได้เสมอ
แม้ฉันนั้นเคยเสียใจ
กับคำว่ารักที่ต้องเสียไป
แต่อยากให้รู้ว่าไม่เคยเสียใจที่เคยบอกรักเธอ
ฉันอาจจะยังไม่เคยพูดไป
สิ่งที่ค้างอยู่ในหัวใจ
อยากบอกเธอให้ฟังเอาไว้ในเพลงนี้
ซ้ำ (*,**)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น