อยากดีกว่านี้ – หนึ่ง ณรงค์วิทย์ Ost.ละคร ปลาไหลป้ายแดง

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงอยากดีกว่านี้ – หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เพลงประกอบละคร ปลาไหลป้ายแดง
ฉันรู้ดีว่าเธอคาดหวังฉันเพียงใด
ฉันเข้าใจและก็รับรู้
ยิ่งได้เห็นเธอห่วงใยมากมายเหลือเกิน
ยิ่งทำให้ฉันคิด ที่จะปรับตัว
ฉันสัญญาว่านับจากนี้และตลอดไป
ฉันจะทำให้เธอภูมิใจ
จะทำตัวให้เธอนั้นรู้สึกดีที่เลือกฉัน
จะไม่ปล่อยตัวเองให้เป็นเช่นนี้

อยากดีกว่านี้เพื่อเธอผู้เดียว
ได้ไหมให้ฉันได้เป็นคนใหม่
ให้สมที่ฉันเป็นคนรักเธอ
อยากดีกว่านี้ให้เธอชื่นใจ
ได้ไหมให้ฉันได้ทำเพื่อเธอ
อาจไม่ดีพร้อมไปเสมอ
แต่ฉันก็จะรักเธอ ตลอดไป
ขอเวลาให้ฉันได้ไหมแค่ไม่นาน
ฉันจะเป็นอย่างที่ฝันไว้
จะประคองให้รักของเรามั่นคงไม่หวั่นไหว
จะเป็นกำลังใจให้เธอเมื่อท้อ
อยากดีกว่านี้เพื่อเธอผู้เดียว
ได้ไหมให้ฉัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น