อย่าโทษใคร – ก้อง กรุณ

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงอย่าโทษใคร – ก้อง กรุณ อัลบั้ม LOST WINGS
วันนี้ความรักของเราไม่เหมือนเดิม
เมื่อเธอคนที่ฉันนั้นรักและไว้ใจ
เปลี่ยนไป คนที่คุ้นเคย คนดี
ตอนนี้เธอเป็นอะไร
กับสายตาของเธอที่มองก็พอจะรู้
หากว่าเราต้องแยกกัน ฉันก็เข้าใจ
ไม่มีใครผิดทั้งนั้น
ฉันและเธอเดินคนละทางจบจบกันไป
ต่างคนต่างไปไม่ว่ากัน

อย่าไปโทษใคร
เมื่อความรักมันจบแบบนี้เอง
ต้องยอมเข้าใจ
เมื่อความรักที่มีให้กัน
มันไม่เหมือนอย่างที่คิด…
แหละในวันนี้
ชีวิตที่ไม่มีเธอเหมือนเดิม
ก็ยังเดิน ยังก้าวไปกับความทรงจำเก่าๆ
ปวดร้าวทุกข์ทรมานในใจ
แต่ทำไมจึงไม่ลืมเธอสักที
และในวันนี้ก็คงต้องลาและพอเท่านี้
หากว่าเราต้องแยก-(เลิก)-กัน ฉันก็เข้าใจ
ไม่มีใครผิดทั้งนั้น
ฉันและเธอเดินคนละทางจบจบกันไป
ต่างคนต่างไปไม่ว่ากัน
อย่าไปโทษใคร
เมื่อความรักมันจบแบบนี้เอง
ต้องยอมเข้าใจ
เมื่อความรักที่มีให้กัน
มันไม่เหมือนอย่างที่คิด…
มันจะเกิดอะไร ก็ต้องปล่อยมันไป
เมื่อเธอไม่มีใจ ก็อยากให้จำไว้
หากว่าเราต้องเลิกกัน ฉันก็เข้าใจ
ไม่มีใครผิดทั้งนั้น
ฉันและเธอเดินคนละทางจบจบกันไป
ต่างคนต่างไปไม่ว่ากัน
อย่าไปโทษใคร
เมื่อความรักมันจบแบบนี้เอง
ต้องยอมเข้าใจ
เมื่อความรักที่มีให้กัน
มันไม่เหมือนอย่างที่คิด…
อย่าไปโทษใคร เมื่อความรักมันจบแบบนี้…
ต้องยอมเข้าใจ
เมื่อความรักที่มีให้กัน
มันไม่เหมือนอย่างที่คิด…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น